【Mới 2018】Thuốc tẩy trắng răng tại nhà đáp ứng tiêu chuẩn "MẮC-BỔ-LẸ"

Share:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng mang lại hiệu quả khá tốt. Trong đó phải kể đến thuốc làm trắng răng tại nhà Opalescence, sản phẩm này đã được khá nhiều khách hàng kiểm chứng. Điều gì đã khiến sản phẩm này trở nên HOT như vậy? 

1. Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence

– Đa dạng về sự lựa chọn
Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng khác nhau bao gồm 4 nồng độ và 3 hương vị khác nhau. Bạn có thể dùng thuốc tẩy trắng răng Opalescence ít nhất 30 phút mỗi ngày hoặc thậm chí đeo khay tẩy trắng qua đêm mà không lo tổn hại đến nướu răng.
– Đa dạng về cách sử dụng
Opalescence là thuốc làm trắng răng đầu tiên vượt qua kiểm duyệt của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và nằm trong danh sách sản phẩm được khuyên dùng trên trang chủ của ADA. Đây là lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn tự mình thực hiện quá trình tẩy trắng răng tại nhà hoặc sử dụng sản phẩm như công cụ hỗ trợ cho việc giữ gìn kết quả tẩy trắng chuyên nghiệp tại phòng nha.

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence đa dạng về cách thực hiện 

– An toàn tuyệt đối cho men răng
Thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence dạng gel chứa PF (kali nitrat và fluoride). Kali nitrat đã được chứng minh là làm giảm bớt sự nhạy cảm của răng. Fluoride có tác dụng làm giảm sâu răng và tăng cường men răng. Kết hợp 2 thành phần trên, bên cạnh tẩy trắng, gel còn cải thiện sức khỏe tổng thể của răng.
Xem Thêm >>> Địa chỉ mua thuốc tẩy trắng răng Opalencence

2. Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng Opalescence ngay tại nhà

+ Bước 1. Chuẩn bị khay ngậm
Bóp gel liên tục vào máng nhựa thành một dải liền nhau và chỉ khoảng lưng chừng bên trên mặt khay. Liều lượng thích hợp cho mỗi khay sẽ từ 1/2 – 1/3 ống tiêm. Lưu ý không nên bóp quá nhiều gel nếu không thuốc sẽ tràn ra ngoài khi ngậm khay.
+ Bước 2. Ngậm khay
Chèn khay vào trong miệng và dùng tay gõ nhẹ để thích ứng với khuôn răng. Thời gian đeo khay phụ thuộc vào nồng độ Opalescence mà bạn sử dụng. Việc lựa chọn nồng độ thuốc bạn nên hỏi ý kiến của nha sỹ hoặc chuyên viên nha khoa nơi bạn mua sản phẩm.
– Opalescence 10%: 8-10 giờ hoặc qua đêm
 – Opalescence 15%: 4-6 giờ
 – Opalescence 20%: 2-4 giờ
 – Opalescence 35%: 30 phút


4 bước thực hiện tẩy trắng răng tại nhà với Opalescence

+ Bước 3. Bỏ khay và chải răng
Bỏ khay ra khỏi răng. Sử dụng bàn chải lông mềm để lau chùi sạch gel thừa khỏi hàm răng của bạn. Súc miệng sạch ít nhất 2 lần để chắc chắn bạn không nuốt phải gel thừa còn sót trên răng.
+ Bước 4. Làm sạch khay
Làm sạch khay bằng bàn chải mềm dưới vòi nước mát để sử dụng cho lần tiếp theo.

3. Sử dụng thuốc tẩy trắng răng với hiệu quả tốt và tối ưu nhất

Opalescence là thuốc tẩy trắng răng có công dụng cao, tuy nhiên các chuyên gia nha khoa khuyên bạn không nên thực hiện tại nhà vì rất khó để có thể đảm bảo yếu tố an toàn khi thực hiện và cần rất nhiều thời gian mới có thể thu được kết quả.
Để phát huy tối đa công dụng tẩy trắng răng của thuốc, rút ngắn thời gian thực hiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho men răng hay mô mềm, bạn nên thực hiện kết hợp thuốc tẩy trắng răng với ánh sáng laser hiện đại tại nha khoa Hollywood

Không có nhận xét nào