【Mới 2018】Khi nào nên bọc răng sứ và 4 lời khuyên từ chuyên gia

Share:
Không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể làm răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ mới chỉ định nên bọc răng sứ hay không. Theo Nha khoa Hollywood, khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì miếng trám sẽ hay bị sút ra, lúc đó cần làm răng sứ.
Nên bọc răng sứ veneer khi phương pháp chỉnh nha không khả thi
Trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi… thì phục hình răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn. Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh tetracycline nặng, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

Có một số phương pháp và công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng và mục đích của việc bọc răng.

Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm màu thì sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm mặt dán sứ -bọc răng sứ Veneer để dán vào.

Với Răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền hay bị sút vỡ lại, bác sĩ nha khoa sẽ mài răng nhỏ lại và chụp mão sứ lên răng thật, phương pháp này gọi là mão sứ.

Bạn có thể nhấp vào đây để có thể hiểu rõ hơn về giá bọc răng sứ tại nha khoa Hollywood 

Không có nhận xét nào