【2018】Hàn răng sâu có đau không và câu trả lời SỐC từ người trong cuộc

Share:
Khi bị sâu răng rất nhiều người lo lắng băn khoăn không biết hàn răng sâu có đau không? Do tâm lí sợ hàn răng sẽ đau mà có nhiều người ngần ngại, chưa muốn tới khám và điều trị răng sâu lâu dần sâu răng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. 

1. Hàn răng sâu có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thực tế, hàn răng sâu có đau không là một quá trình phục hình răng giúp điều trị cũng như bảo vệ răng tránh khỏi tác động bên trong khoang miệng.
Trước khi tiến hành hàn răng sâu, bác sĩ tiến hành gây tê, nhằm giảm bớt sự đau nhức trong quá trình hàn răng. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành quá trình có thể cảm thấy hơi ê buốt và đau nhẹ khi thuốc tê đã hết tác dụng.
Hàn răng có đau không về bản chất sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ  trong thao tác nạo bỏ mô sâu, tạo hình miếng trám cũng như quy trình thực hiện đảm bảo đúng kỹ thuật. Với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, quy trình nhanh chóng như hiện nay thì hàn răng sâu không đau, không xâm lấn.



⇒ Do vậy, khi bị sâu răng bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn với đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp cùng công nghệ quy trình hiện đại thì băn khoăn hàn răng sâu có đau không sẽ không còn khiến bạn lo lắng.

2. Vậy hàn răng sâu bằng công nghệ nào tốt nhất

Hiện nay, hàn trám răng sâu bằng công nghệ Laser Tech với kỹ thuật hiện đại đạt tiêu chuẩn Pháp thì việc hàn răng trở nên đơn giản nhẹ nhàng mà KHÔNG ĐAU nhức gì, bạn sẽ không còn lo lắng hàn răng sâu có đau không nữa.
Hàn trám răng Laser Tech là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Pháp hiện đang ứng dụng thành công tại Nha khoa Hollywood mang lại nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Không xâm lấn mài cùi răng, không làm thay đổi cấu trúc xương hàm không gây cảm giác đau nhức.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ của răng
  • Độ bền chắc cao, duy trì lâu dài
  • Khắc phục hiện tượng khoang rỗng, khe hở, bong tróc, ê buốt sau khi thực hiện
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 10 -20 phút/1 thân răng.
Khi đến và trải nghiệm các dịch vụ tại nha khoa Hollywood, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện. Nhờ vậy, quá trình hàn trám răng diễn ra nhanh chóng mà vẫn đạt độ thẩm mỹ và hạn chế tình trạng ê buốt tối đa cho bệnh nhân. Bạn không cần quá lo lắng về suy nghĩ hàn răng sâu có đau không? 
⇒ Xem thêmQuy trình hàn răng sâu đạt chuẩn quốc tế, an toàn không đau nhức
Trừ một số trường hợp răng quá nhạy cảm và kích thích với vật liệu trám gây ê buốt răng thì nha sỹ sẽ có thể kê toa thuốc giảm đau, gây tê cho bệnh nhân.

3. Lưu ý sau khi hàn răng sâu để gia tăng độ bền của vết trám

Hàn răng không đau, nhưng sau khi hàn răng nếu không giữ gìn răng miệng sạch, phòng ngừa sâu răng đúng cách sẽ thì sâu răng sẽ tái phát. Do đó, bạn nên lưu ý sau đây:
+ Không nên ăn nhai trước 2 giờ để miếng trám răng sâu có thời gian đông đặc, khô cứng trừ trường hợp hàn trám bằng Laser Tech bạn có thể ăn ngay không cần chỗ trám đông cứng.
+ Vệ sinh răng miệng ngay sau khi ăn, chải răng 2 lần/1 ngày kết hợp dùng chỉ nha khoa làm sạch các kẽ răng.
+  Súc miệng bằng nước muối ấm hoặc uống nhiều lần nước trong ngày.
+  Ăn thức ăn mềm và đồ uống mịn, mát. 
Đặc biệt, tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để nhằm tránh biến chứng nhiễm trùng có thể xảy ra sau hàn răng. Nếu có gì bất thường phải thông báo cho bác sỹ để xử lý kịp thời.

Không có nhận xét nào