【2018】Tẩy trắng răng không ê buốt VĨNH VIỄN với 3 mẹo giá chỉ 30.000

Share:

Ê buốt răng sau khi tẩy trắng là tình trạng mà nhiều người gặp phải, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sinh hoạt của người bệnh. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì, có nguy hiểm không và phải làm sao để khắc phục?

1. 3 nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ê buốt răng sau khi tẩy trắng

Nguyên nhân nào gây ê buốt răng sau khi tẩy trắng?
Những trường hợp bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng và ê buốt kéo dài không hề hiếm gặp. Điều này bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:
1️⃣ Nồng độ thuốc tẩy trắng răng
Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy ê buốt răng. Đối với những nha sĩ thiếu kinh nghiệm hay việc sử dụng cách tẩy trắng răng bằng miếng dán, máng tẩy rất dễ dẫn tới việc nồng độ tẩy trắng vượt mức cho phép.
Miếng dán làm trắng răng có nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác nhưng trên thực tế miếng dán chỉ có khoảng 10% có khả năng làm trắng răng. Nếu sản phẩm làm trắng này được quảng cáo tẩy trắng trong thời gian ngắn bất ngờ thì nên thận trọng cân nhắc.
2️⃣ Quy trình thực hiện không đảm bảo
Việc sử dụng máng tẩy trăng tại nhà cũng rất dễ dẫn tới tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng do căn ke việc thuốc tiếp xúc với răng không chuẩn xác, thuốc bị dây ra ngoài, không những ảnh hưởng đến nướu mà còn đến môi và má, gây ra tình trạng ê buốt, bỏng rát.
3️⃣ Nền răng yếu
Do nền răng của bạn không được khỏe nên dưới tác động tẩy của thuốc sẽ khiến cho răng trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng bởi những tác động từ bên ngoài.
Nền răng yếu cũng là một lý do khiến răng ê buốt sau khi tẩy trắng

2/ Ê buốt răng sau khi tẩy trắng có nguy hiểm không?

Tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng không chỉ gây ra những cơn đau nhức, khó chịu thông thường, nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:
➤ Mô mềm bị tổn thương, có trường hợp hoại tử nặng và làm ảnh hưởng đến xương ổ răng bên trong.
➤ Men răng yếu đi từng ngày, bạn sẽ cảm thấy điều đó rõ rệt nhất khi ăn nhai. Việc này làm bạn chán nản với đồ ăn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Răng yếu đi sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây bệnh
➤ Men răng yếu đi cũng đồng nghĩa với việc tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công răng mạnh hơn, gây ra các bệnh răng miệng nguy hiểm, đặc biệt là sâu răng.
➤ Nếu ê buốt kéo dài và dữ dội, dây thần kinh của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng, thường xuyên trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

3/ Ê buốt răng sau khi tẩy trắng phải làm sao?

Nếu đã tẩy trắng và đang bị ê buốt thì nên thực hiện một số biện pháp “cấp cứu” ê buốt răng sau khi tẩy trắng ngay tức thì bằng một số sản phẩm đặc dụng.
➤ Hiện nay, có một số loại gel có tác dụng làm giảm bớt chứng ê buốt này. Ê buốt răng có thể xảy ra ở một số người sau khi làm trắng răng, đặc biệt là khi ăn thức ăn nóng, lạnh, nhưng cảm giác này thường không xuất hiện sau 48 giờ và hoàn toàn kết thúc sau khi ngưng tẩy.
➤ Nếu đang dùng máng tẩy trắng răng, đeo máng trong thời gian ngắn hơn, tốt nhất là nên ngưng tẩy trắng răng trong vài ngày để cho răng của bạn thích nghi với quá trình tẩy trắng. Cảm giác ê buốt sẽ giảm bớt đi.
➤ Chải răng với kem đánh răng dành cho răng ê buốt cùng với bàn chải lông mềm nhằm hạn chế tác động, kích thích lên răng.

Không có nhận xét nào