【2018】4 làm trắng răng bị ố vàng "An toàn - Hiệu quả - Giá chỉ 20.000"

Share:

Với những trường hợp răng ố vàng do các yếu tố ngoại sinh, chúng ta có thể tẩy trắng răng được bằng những cách tẩy trắng răng bị ố vàng đơn giản nhất từ thiên nhiên, có thể tự thực hiện tại nhà.

2. Cách làm trắng răng bị vàng hiệu quả ngay tại nhà

Cách tẩy răng ố vàng bằng vỏ chuối 

  • Công dụng của cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là gì?
Chuối không chỉ chứa thành phần dinh dưỡng cho sức khỏe mà vỏ chuối chín còn có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả, bởi nó chứa hàm lượng cao chất potassium. Đây được coi là cách làm trắng răng bị vàng đơn giản nhất.

Cách trị răng bị vàng hiệu quả từ vỏ chuối chín
  • Cách thực hiện tẩy trắng răng bị vàng bằng vỏ chuối:
Lấy vỏ chuối chà vào răng trước rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường hoặc bạn cũng có thể dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ nhàng vào răng khoảng 2-3 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng.
  • Lưu ý khi áp dụng cách này:
Nhớ thực hiện cách tẩy răng ố vàng này 2 lần/ngày. Nếu nhiều cao răng thì thời gian chà vỏ chuối vào răng cần lâu hơn.
Bạn có thể xem chi tiết hơn về công dụng làm trắng răng của vỏ chuối tại bài viết: Cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối hiệu quả 100%

Cách làm trắng răng khi bị vàng bằng bột nghệ

Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ đã xay nhuyễn, pha với một chút nước cho nó thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường. Hoặc có một cách làm trắng răng bị ố vàng đơn giản hơn là bạn sử dụng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miệng lại với nước bình thường.

Cách tẩy trắng răng bị ố vàng hiệu quả bằng bột nghệ

Nước vo gạo tẩy trắng răng bị ố vàng vô cùng đơn giản

Có thể bạn không biết, trong nước gạo có chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng. Nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng cũng như là nguyên liệu cho cách làm trắng răng bị vàng tại nhà hiệu quả mà lại rẻ tiền.

Nước vo gạo có tác dụng tẩy trắng răng khi răng bị ố vàng
Một cách làm trắng răng khi răng bị vàng từ nước vo gạo khác là dùng nó để súc miệng. Bạn có thể thực hiện cách tẩy răng ố vàng này hàng ngày. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện cách làm trắng răng bị ố vàng lâu dài.

Cách làm trắng răng khi bị ố vàng hiệu quả bằng giấm táo

Giấm táo có chứa axit lên men được coi là một trong những nguyên liệu tự nhiên khá hiệu quả để loại bỏ vết ố trên răng. Bạn có thể dùng dấm táo loãng súc miệng khoảng 2-3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch với nước.

Cách tẩy trắng răng bị ố vàng hiệu quả với giấm táo

Một cách làm trắng răng bị vàng nữa là bạn hãy trộn dấm táo với baking soda. Sau đó, dùng bàn chải cọ xát hỗn hợp này trên răng. Có một lưu ý, do dấm táo chứa nhiều axit nên bạn không nên quá lạm dụng sử dụng quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng.

Không có nhận xét nào