【2018】Chữa hôi miệng ở đâu và 1 địa chỉ mà nha sỹ không muốn bạn biết

Share:

1. Nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng

Do mảng bám và cặn vụn thức ăn
Hôi miệng có khá nhiều nguyên nhân, nhưng theo nhiều nghiên cứu thì 90% đều xuất phát từ miệng. Bạn có biết có khoảng 600 loại vi khuẩn được tìm thấy trong miệng của mỗi người. Căn nguyên gây phát tiết mùi hôi từ miệng là do protein từ cặn bám thực phẩm đọng lại sau một thời gian bị phân hủy thành các hợp chất lưu huỳnh, các axit amin.

Cao răng là thủ phạm hàng đầu gây mùi hôi miệng trong miệng
Đây là những chất dễ bị bay hơi, khi chúng ta nói chuyện sẽ gây ra mùi hôi miệng khó chịu. Nếu vệ sinh răng miệng không đúng cách, không sạch sẽ thì đây chính là một nguyên nhân gây ra mùi hôi miệng. Như vậy cần chữa hôi miệng ở đâu? Bạn hoàn toàn có thể chữa tại nhà bằng cách đảm bảo chăm sóc răng miệng sạch sẽ mỗi ngày.
Do viêm nướu, viêm nha chu
Viêm chân răng số 8, amidan, viêm niêm mạc miệng và sự nhiễm trùng ở các vị trí có phản ứng viêm sốt toàn thân cũng là nguyên nhân gây ra khô miệng. Miệng bẩn, mắc các bệnh về lưỡi, nướu cũng gây ra triệu chứng hôi miệng.
Do hậu quả của các bệnh lý cơ thể
Hôi miệng còn là triệu chứng của nhiều bệnh về đường tiêu hóa, trào ngược dạ dày, bệnh tiểu đường, gan, phổi, bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi, viêm thực quản cũng gây ra mùi hôi đặc trưng vô cùng khiến người xung quanh khó chịu. 

Như vậy bạn cần đến cơ sở y tế gần nhất để tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến hôi miệng và đưa ra hướng điều trị thích hợp.
Mùi hôi còn tùy vào cấp độ của mỗi loại thực phẩm bạn sử dụng, ăn nhiều các thức ăn có mùi nồng, thức uống có độ cồn, có ga, hút thuốc hoặc vệ sinh răng miệng không sạch sẽ cũng gây ra miệng bạn có mùi rất khó chịu. Vậy nếu tình trạng hôi miệng nặng hơn cần chữa bệnh hôi miệng ở đâu hiệu quả nhất?

2. Chữa bệnh hôi miệng ở đâu tốt và hiệu quả nhất?

Bệnh hôi miệng là bệnh lý răng miệng, có thể cảm nhận được bằng khứu giác là chủ yếu vì liên quan đến “mùi”. Do đó, cách chữa hôi miệng cần phải tập trung ngăn mùi hôi dứt điểm. Khi tìm địa chỉ khám bệnh hôi miệng ở đâu tốt, bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Chữa hôi miệng ở đâu tốt cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

− Có được bác sỹ tư vấn căn nguyên gây mùi cơ bản của bạn là gì không?
− Bạn có được phân tích rõ ràng và chi tiết cơ chế sinh ra mùi hôi ở miệng hay không?
− Muốn khắc phục các căn nguyên này phải làm thế nào?
Chữa bệnh hôi miệng ở đâu tốt nhất sẽ phụ thuộc vào hiệu quả chữa hôi miệng cho bạn và chất lượng dịch vụ  tại các trung tâm nha khoa

Nha Khoa Hollywood
Địa chỉ: 179 - 181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 7301 7858

Không có nhận xét nào